OverclockersUK เปิดตัวเกมส์มิ่งพีซีใหม่ในสาย INFIN8 systems




OverclockersUK บริษัทที่มีชื่อทางด้านม๊อดพีซีอันดับต้นๆฝั่งอังกฤษเปิดตัวพีซีเกมส์มิ่งรุ่นแสบๆใหม่ในสาย INFIN8 systems. เรียกได้เลยว่าโมจากโรงงานล้วนๆจากทีม OverclockersUK.  แค่นั้นยังไม่พอ, ยังได้นำจุดเด่นๆของ 8Pack มาเป็นแนวทางในการยำขึ้นมาอีก. วัสดุที่นำมาใช้ระดับพรีเมี่ยมเกรดที่ดีที่สุดในตลาดก็ว่าได้.

ทำออกมาทั้งหมดสี่รุ่นย่อยด้วยกันในสาย INFIN8:  Obelisk, Monarch,  Hunter และ Altar. แต่ละรุ่นกล่าวได้เลยว่าเด็ดๆทั้งนั้นไม่ซ้ำกัน.

รุ่นแรก Obelisk, ใช้คอมเคสของทาง Thermaltake‘s Tower รุ่น 900 chassis snow edition. จุดเด่นอยู่ที่, การนำเอาแผ่นอคลีริกใสเจาะรูและฝั่งน๊อตตัวเมียไว้ให้ถึง 223 ช่อง (เพื่อยึดเกาะ) และแต่ละข้างยังติดตั้งมาพร้อมท่อส่งของเหลวข้างละสิบแถวมาให้อีก. ลงรายละเอียดถึงขั้นสายเคเบิ่ลและน้ำหล่อเย็นใช้สีให้เข้ากันอย่างมีระเบียบ. หัวใจของระบบเป็น  5.1GHz i7-8700K processor และการ์ดจอ GTX 1080Ti 11GB สองใบ.


อีกรุ่นเป็น Monarch แรงไม่แพ้กัน, มาพร้อมการ์ดจอสองใบ GTX 1080Ti. ส่วนทางด้าน CPU สามารถเลือกได้ระหว่าง  Intel Core i9 7900X หรือ i7-8700K. ใช้คอมเคสของทาง Lian Li‘s PC-09 วัสดุเป็นอลูมิเนียมและใช่ท่อส่งของเหลววัสดุเป็นแก้ว.


ถัดมาเป็นรุ่น Hunter ใช้คอมเคสของ Phanteks รุ่น Enthoo Elite, วัสดุเป็นอคลีริกใสซ้อนกันสี่ชั้นและสั่งตัดขึ้นรูปแบบพิเศษ. ระบบขับเคลื่อนด้วย Intel Core i7-7820X CPU, พร้อมด้วย GTX 1080 Ti อีกสองใบ.

สุดท้ายเป็นรุ่น Altarและน่าจะเป็นตัวเจ็บที่สุดจากสาย INFIN8. ตัวเคสใช้เป็นรูปแบบ โต๊ะหรือของจากทาง Lian Li รุ่น DK-05X desk. สามารถปรับระดับความสูงได้, โครงสร้างเป็นอลูมิเนียม, มาพร้อมระบบทำความเย็นด้วยน้ำและระบบไหลเวียนที่ไม่ธรรมดา, ด้านในส่วนใหญ่จะใช้แผ่นอคลีริกใสเป็นส่วนใหญ่, สายเคเบิ้ลและระบบไฟส่องสว่างภายใน  LED lighting จัดมาแบบอลังจริงๆ. ทางด้านราคา, สำหรับ Obelisk และ Monarch ราคาเริ่มกันที่ £6499.99. รุ่น Hunter ราคาเริ่มกันที่ £7,499.99. Finally,  ละ Altar ราคาเริ่มที่ £10,499.99.
ที่มาเครดิต/Sources:  https://www.eteknix.com

Comments