COMPUTEX 2019 - EVGA






วันนี้มาดูที่ลู๊ธของ EVGA, โซนแรกเป็นพาวเวอร์ซัพพลายซึ่งมีราคาตั้งแต่ไม่กี่พันจนถีงหลักหมื่นบาท, ตัวแรกเป็นรุ่น 1000 G7 (รูปด้านบบน). P3 และ G5

ถัดมาขนาดกำลังลดลงมาหน่อยที่ 850W - P3, แบะขนาด 750W -  G5





Affordable/รุ่นราคาน่าคบ

เป็นรุ่น GA ถือว่าเป็นรุ่นล่างสุด, ขนาดกำลังวัตท์มาพอดีๆ.




Even More Affordable/รุ่นย่อมเยาว์

สำหรับรุ่น 700 GD, ขนาดกำลังวัตท์เพิ่มขึ้นมาหน่อย, และการันตีพลังงานด้วย gold efficiency, เรียกว่าน่าใช้มาก, แต่เดินสายแบบ hard-wired.  น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับใครที่ต้องการกำลังมากกว่าปรกติหน่อยแต่จำกัดเรื่องงบประมาณ .




EXTREME PC Building

สำหรับใครที่ชอบแบบสุดๆ, ทาง EVGA ก็มีเมนบอร์ดหลากรุ่นมาให้เลือก, เช่น  SR-3 ถือว่าเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดและเป็นเมนบอร์ดที่เอาไว้ล่ารางวัลหากใครนิยม overclock, ตัวบอร์ดสามารถรองรับ Intel Xeon W-3175X 28-Core processor. memory slots จัดมาให้หกช่องและ PCIe lanes หกช่อง (ไซด์ใหญ๋) , ประกอบมาให้เสร็จระบบทำความเย็นด้วยน้ำ, พร้อมด้วยรูปแบบพลังงาน 20-phase.









Extreme Gaming

ทางด้านกราฟฟิก, EVGA ชื่อนี้ไม่ผิดหวัง, เรียกได้ว่าเป็นชื่ออันดับต้นๆที่คนจะซื้อหา. สำหรับตัวเจ็บสุดก็หนีไม่พ้นเวอร์ชั่น Kingpin ระบบทำความเย็นเป็นแบบ hybrid ประกบมาพร้อมหม้อน้ำขนาดใหญ๋ 240mm AIO liquid cooler. เหมาะมากสำหรับใครที่ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน





Slow Down!

ถัดมาเป็นการ์ดจอรุ่นย่อมเยาว์ลง, แบบกระเป๋าไม่ฉีก GTX 1660 Ti เหมาะมากกับกลุ่ม 1080p หรือแม้กระทั่ง 1440p gaming. มาพร้อมพัดลมเวอร์ชั่น custom แบบคู่พร้อมด้วยการรับประกันสินค้าแบบจัดให้ไม่กลัวพัง.





Liquid Cooling

งวดนี้จัดผลงานใหม่มาให้ดูรุ่น CLC 360 มาพร้อมหม้อน้ำขนาด 360mm และพัดลมสามตัว,มีท่อนำของเหลวและปั้มน้ำมาให้พร้อมเสร็จ, เรียกว่าเป็นระบบทำความเย็นด้วยน้ำแบบสำเร็จรูปที่ไม่กลัว overclock. รองรับการใช้งานกับ socket ทั้วไปรวมถึง TR4.







Gaming Keyboard

ท้ายสุดเป็นหมวดเกมส์มิ่งคีย์บอร์ดรุ่น EVGA Z10 ตัวใหม่ล่าสุด.











ที่มาเครดิต/Sources: https://www.eteknix.com

Comments