ASUS เปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นอัพเกรดใหม่ WS X299 SAGE 10G อัด dual 10Gb Nics มาให้พร้อมสรรพ





สำหรับเมนบอร์ดระดับ  WS (Workstation) X299 SAGE 10G ตัวเด่นหลักที่อัพเกรดมาก็เป็น 10Gb Ethernet connections จัดมาให้ถึงสองชุด, ทั้งคู่ใช้ตัวควบคุมของ Intel's X550-AT2 controller. ตัวบอร์ดนั้นยังคงจัดเต็มทางด้าน GPU/expansion-slot density/ช่องรองรับเพียบ, จัด PCIe 16x add-in cards ขนาดมาตรฐานมาให้ถึงเจ็ดช่อง, อันนี้จะมีประโยชน์อย่างมากสำหรับกลุ่ม neural networks/สมองกล พร้อมกับกองทัพ GPUs หรือเอาไว้ใช้กับปริมาณงานที่มีขนาดใหญ่ๆในด้านการประมวลผลการคำนวณ.

ตัวเมนบอร์ดมาพร้อม ASUS Control Center (ACC), ตัวนี้จะมีประโยชน์มากกับผู้ใช้ที่อยู่ในโครงข่ายเดียวกัน, เพื่อการทำงาน, วางแผน, หรือเฝ้าดูระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ. หากสังเกตุภาพให้ดีๆ, ASUS' X299 SAGE 10G, มาพร้อม M.2 slots สองชุดและ U.2 connection อีกหนึ่ง, แต่พอร์ทเหล่านี้จะใช้ได้กับเฉพาะ 44-lane Intel X299 processors. ด้านล่างเป็นลิสต์  PCIe configurations ของบอร์ดตัวนี้.
นอกเหนือไปจาก 10Gb Ethernet NICs ที่ให้มาสองชุดแล้ว, ทาง ASUS ยังได้อัพเกรดครีบกระจายความร้อนหรือ VRM heatsink ให้ใหญ่ขึ้นพร้อมทั้งยังเพิ่มตัวครีบวัสดุอลูมิเนียมไว้ด้านหลัง I/O, ทั้งหมดนี้ทำให้ประสิทธิภาพในด้านการระบายความร้อนทำได้ดีมากขึ้น, อุณภูมิที่น้อยลงตรงส่วน VRM.



Comments