CORSAIR , เปิดตัวเกมส์มิ่งคีย์บอร์ดใหม่สองรุ่นด้วยกัน-CORSAIR K70 RGB MK.2 และ CORSAIR STRAFE RGB MK.2





CORSAIR , เปิดตัวเกมส์มิ่งคีย์บอร์ดใหม่สองรุ่นด้วยกัน, ประกอบไปด้วย CORSAIR K70 RGB MK.2 และ CORSAIR STRAFE RGB MK.2 รูปแบบ mechanical gaming keyboards. ใช้ mechanical keyswitches 100% ของ Cherry MX, ตัวแป้นกดหรือ  keyswitches สามารถเลือกใช้ตามถนัดได้ไม่ว่าจะเป็น Cherry MX Red, MX Brown, MX Blue, Rapidfire MX Speed หรือ MX Silent keyswitches.

ตัวแป้นกดแต่ละตัวมาพร้อมไฟส่องสว่าง RGB backlighting, มีหน่วนความจำ onboard มาให้ถึง 8MB เพื่อเก็บรูปแบบการเซ็ตติ่งค่าต่างๆ, มาพร้อมตัวซอร์ฟแวร์ CORSAIR iCUE รุ่นใหม่ที่จะมาดูแลทางด้านไฟส่องสว่างบนแป้นและควบคุมอุปกรณ์ชนิดอื่นๆ (ทำงานร่วมกับ CORSAIR iCUE ได้) ให้ทำงานสอดคล้องกัน. ทางด้านโครงสร้างใช้วัสดุอลูมิเนียมมีคงทนสูง.
สำหรับรุ่น K70 RGB MK.2 หน้าแป้นเป็นแผ่นอลูมิเนียมผิวปัดทราย, ดีไซน์เรียบหรู, แป้นกดแต่ละตัวมาพร้อมไฟส่องสว่าง addressable RGB backlighting/ควบคุมได้อิสระในแต่ละดวง, ให้มาพร้อมหน่วยความจำขนาด  8MB เพื่อเก็บรูปแบบและเซ็ตติ่งของผู้ใช้และยังมาพร้อมตัวพักฝ่ามือมาให้เสร็จ. และเพื่อให้มันพิเศษมากไปกว่าเดิม, ทางบริษัททำรุ่นพิเศษขึ้นมา K70 RGB MK.2 SE. หน้าแป้นเป็นวัสดุอลูมิเนียมปัดทรายแต่เป็นสีเงินพร้อมตัวกดแป้นเป็นสีขาว.


รุ่นถัดมาเป็น STRAFE RGB MK.2 และ STRAFE RGB MK.2 MX Silent/แป้นกดเสียงรบกวนน้อย. หรือเงียบลงมาประมาณ 30.แป้นกดแต่ละตัวมาพร้อมไฟส่องสว่าง RGB backlighting, ให้มาพร้อมหน่วยความจำ 8MB  onboard เพื่อเก็บรูปแบบเซ็ตติ่งต่างๆ, มาพร้อมตัวพักฝ่ามือ, สามารถถอดประกอบ. การควบคุมระบบต่างๆผ่านทางซอร์ฟแวร์  CORSAIR iCUE, สามารถปรับแต่งจังหวะไฟส่องสว่างและสีสรรให้เข้ากับเกมส์เพลยได้. ทั้งสองรุ่นพร้อมแล้วให้คุณเป็นเจ้าของ K70 RGB MK.2 และ STRAFE RGB MK.2 mechanical keyboards. สินค้ารับประกันสองปีเต็ม.


Comments