Corsair เปิดตัว iCUE ซอร์ฟแวร์, DDR4 memory และ Obsidian Series 500D RGB SE คอมเคสใหม่




วันนี้ทาง Corsair เปิดตัว iCUE ซอร์ฟแวร์ใหม่, ฟีเจอร์ใหม่นี้จะมาปลดล็อคระบบไฟส่องสว่างต่างๆที่อยู่บนอุปกรณ์ของทางบริษัททั้งหมด, สามารถควบคุมและปรับแต่งได้สะดวกมากยิ่งขึ้น, ไม่ว่าจะเป็นทางด้านแสงสี, ระบบทำความเย็นหรือการเฝ้ามองดูการทำงานทั้งระบบของคอม. CORSAIR ยังได้เปิดตัว DDR4 memory ใหม่อีกรุ่นเป็น VENGEANCE RGB PRO Series และคอมเคสใหม่อีกรุ่น Obsidian Series 500D RGB SE PC Case.


สำหรับ VENGEANCE RGB PRO Series DDR4 memory ใหม่นี้มาพร้อมตัวไฟส่องสว่าง RGB LEDs สามารถควบคุมผ่านทาง CORSAIR iCUE software และยังรองรับ GIGABYTE RGB Fusion และ MSI Mystic Light software..  รองรับเทคโนโลจี XMP 2.0, ความเร็วมีมาให้เลือกใช้มากถึง 4,600MHz. ประสิทธิภาพในการ overclocking ดีเยี่ยม.  แผงกระจายความร้อนวัสดุอลูมิเนียม, มีสองสีมาให้เลือก, ขาวและดำ.



ถัดมาเป็นคอมเคสใหม่รุ่น Obsidian 500D RGB SE เป็นรุ่นปรับปรุงมาจาก Obsidian Series 500D. รุ่นดั่งเดิมนั้นแผงด้านหน้าใช้วัสดุอลูมิเนียม, แต่สำหรับรุ่นปรับปรุงใช้กระจกนิรภัยรมดำมาให้แทน. พร้อมใส่พัดลมรุ่น LL120 RGB แสงสีสดใสมาให้ถึงสามชุด. ติดตั้งมาพร้อมเสร็จตัวควบคุมไฟส่องสว่าง CORSAIR Commander PRO digital RGB lighting และตัวควบคุมพัดลม, ทุกอย่างดูแลด้วย CORSAIR iCUE software. ภายในยังคงฟีเจอร์เหมือนกับรุ่นที่แล้ว.


ราคาและวางจำหน่าย
CORSAIR VENGEANCE RGB PRO Series DDR4 memory คาดว่าจะวางตลาดภายในเดือนนี้ส่วน Obsidian Series 500D RGB SE รุ่นปรับปรุงใหม่พร้อมวางจำหน่ายแล้วสามารถหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายได้ทั่วโลก.

Comments

Post a Comment