PCSpecialist และ Milltek จับมือกันสร้างเครื่องจำลองขับแข่งรถ, ระบบระดับ high-end PC



PCSpecialist จับมือกับทาง Milltek เพื่อสร้าง Racing Simulators/เครื่องจำลองขับแข่งรถ,  รวบรวมเอาแบรนด์ที่ฮิตกันในกลุ่มผู้สร้างคอมใช้เอง/PC building และอุปกรณ์ในสนามแข่ง/racing scenes เพื่อสร้างเครื่องจำลองการขับแข่งรถให้สมจริงในระดับมืออาชืพและรวมถึงระบบที่นำมาใช้อีกด้วย

สำหรับเครื่องจำลองใหม่ที่จะถูกสร้างขึ้นมา, ผู้ร่วมทีมก็ยังคงเป็นบริษัท Dunlop British Touring Car Championship และ Power Maxed Racing UK ที่จะมาร่วมแชร์และสร้างมันให้สมจริง,และทั้งหมดนี้จะทำใน UK.


ทางด้านอุปกรณ์ต่างๆ, ไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัย, ที่เหยียบคันเร่งและระบบเกียร์, ต่างก็เป็นของ  Fanatec, ส่วนเบาะคนขับ, ผู้ใช้สามารถเลือกได้และรวมถึงระบบ  PC systems อีกด้วย.
Milltek Sport Racing frames/ตัวโครงสร้างมีมาให้เลือกแบบรองรับการติดตั้งจอภาพเดี่ยวหรือเป็นแบบ multi-monitor setups.


ตอนนี้, เครื่องจำลองขับแข่งรถ, ตัวระบบขับเคลื่อนด้วย Intel Z370-based systems, พร้อมกับฮาร์ดแวร์ส่วนอื่นๆที่โมมาจากทาง  PCSpecalist ทั้งสิ้น (ยังไม่มี Ryzen-based CPU มาให้เลือก)
หากคุณเป็นอีกคนที่ชอบการเล่นเกมส์ขับแข่งรถ, เครื่องจำลองจากทาง PCSpecialist -  Milltek Sports Racing Simulators น่าจะเป็นอีกตัวที่ควรมีเอาไว้ใช้. สามารถเข้าไปหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่


ที่มาเครดิต/Sources: https://www.overclock3d.net

Comments