Lian Li Industrial Co. Ltd., ผู้นำทางด้านคอมเคสเปิดตัวเคสใหม่อีกรุ่น LANCOOL ONE



ตัวโครงสร้างวัสดุที่ใช้เป็นอลูมิเนียมและแผงด้านหน้าฝังไฟส่องสว่าง RGB lighting เป็นแนวยาว. สามารถ sync เข้ากับเมนบอร์ดยี่ห้อดังๆผ่านทางซอร์ฟแวร์ไม่ว่าจะเป็น  ASUS AURA Sync, GIGABYTE RGB Fusion, ASRock Polychrome และ MSI Mystic Light.

การระบายอากาศภายในดีไซน์ออกมาอย่างเหลือเฟื่อไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งติดตั้งพัดลมภายในได้มากถึง 12 ตำแหน่งและช่องระบายอากาศพร้อมแผ่นกรองฝุ่นติดตั้งด้วยแทบแม่เหล็ก, แถมเจาะช่องด้านข้างซ้ายและขวาหน้าเพื่อระบายอากาศไว้ให้อีกอย่างลงตัว. รองรับหม้อน้ำได้ถึงขนาด 360mm ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าหรือด้านบน (ได้เฉพาะตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง) หรือเลือกติดขนาด 280mm ไว้ด้านหน้าก็ลงตัว.  

ด้านล่างสุดเป็นตำแหน่งของพาวเวอร์ซัพพลาย, ให้มาพร้อมตัวคลอบพาวเวอร์ซัพพลาย, ผู้ใช้สามารถดัดแปลงเปลี่ยนฟีเจอร์ส่วนนี้ให้เกิดประโยชน์มากขึ้นได้โดยถอดถาดไดรฟออกเพื่อติดไดรฟขนาด 2.5"  SSDs ได้หรือเลือกติดพัดลมขนาด  120mm อีกสองชุดเพื่อการระบายอากาศให้ดีมากยิ่งขึ้น, เพื่อประโยชน์อุปกรณ์  PCIe devices อย่างเช่น GPU. และด้านใต้ตัวคลอบยังสามารถติดตั้งฮาร์ดไดรฟขนาด 3.5" ได้อีกสองชุด. แผงด้านข้างเป็นกระจกนิรภัยแบบเต็มแผง, ด้านในออกแบบมาให้เสร็จการจัดเก็บสายเคเบิ้ล. รองรับเมนบอร์ดขนาด E-ATX หรือวัดขนาดได้ไม่เกิน  12" x 10.9"







ที่มาเครดิต/Sources: https://www.techpowerup.com

Comments