MSI, ประกาศเปิดวางจำหน่ายเมนบอร์ดรุ่น MSI MEG X399 CREATION อย่างเป็นทางการแล้ว





MSI, ประกาศเปิดวางจำหน่ายเมนบอร์ดรุ่น MSI MEG X399 CREATION อย่างเป็นทางการแล้ว. สำหรับ MSI MEG X399 CREATION ถือว่าเป็นเมนบอร์ดที่เหนือลิมิตจริงๆ, เป็นสววร์ของกลุ่มฮาร์ดคอร์สายโหดสร้างคอมเองและจัดหนัก. รองรับการติดตั้ง CPU cores ได้มากถึง 32 แกน, รองรับการทำ OC แบบโหดๆและถูกนำไปใช้เพื่อการทดสอบต่างๆมาแล้วถึง 9 รายการด้วยกันและถูกจัดให้เป็นเมนบอร์ดระดับแนวหน้าเลยทีเดียว.

จัดเต็มด้านพลังงาน/MAXIMUM POWER
รูปแบบพลังงานดีไซน์ 19 phases digital power พร้อมท่อสื่อความร้อน/heat-pipe design. พร้อมทั้งแผ่น PCB ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม, จัด 16 DrMOS phases มาให้สำหรับ  CPU และที่เหลืออีก 3 phases สำหรับ SOC.


Dual 8 pin power supply
จัดมาแบบดับเบิ้ลกันเลยสำหรับ power connectors จ่ายพลังงานแบบไม่ตกสำหรับ multi-core CPU.

MAXIMUM COOLING
มาพร้อมตัวควบคุมพัดลม PWM ถึง 10 ชุดและเซ็นเซอร์ตรวจจับอุณภูมิถึง 3 จุด thermal sensor
ไม่ว่าจะเซ็ตอัพพัดลมให้ทำงานแบบเต็มประสิทธิภาพหรือทำงานแบบเงียบสนิท, ผู้ใช้สามารถจินตนาการได้ไร้ขอบเขต, ควบคุมและปรับแต่งแบบอัตโนมัติหรือแมนนัว.


Metal Shields & M.2 SHIELD FROZR
มาพร้อมเกราะป้องกัน/Metal Shields บน heat-sink วัสดุเป็นเหล็ก, เพิ่มพื้นที่ให้มันใหญ๋ขึ้นสำหรับ M.2 SHIELD FROZR เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับอุปกรณ์ M.2 ไม่ให้สะดุดจากสาเหตุความร้อน.


เต็มที่ทางด้าน STORAGE
มี7 x Turbo M.2 + M.2 XPANDER-AERO,  MEG X399 CREATION จัดมาพร้อม  triple Turbo M.2 ประกบด้วย M.2 SHIELD FROZR และสามารถขยายหรือเพิ่มได้มากถึง 7x Turbo M.2 หากต้องการ, อุปกรณ์เสริมมีมาให้ในกล่อง: M.2 XPANDER-AERO/อุปกรณ์เสริม. มี  PCI-Express card มาให้เพิ่มหากต้องการต่อเพิ่มเติม, ด้านในมี M.2 slots ถึง 4 ช่อง.


AMD StoreMI technology
มาพร้อม AMD SSD technology 'StoreMI', และ MSI's exclusive X-Boost ใหม่, ช่วยในการถ่ายโอนข้อมูลนั้นมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น, เสริมด้วย  MSI X-Boost เข้าไปอีก, ทำให้เร็วขึ้นไปอีกถึง 10%.

มี 8 x SATA + 15 x USB ports support
รองรับได้ทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น  USB 3.1 gen2 Type-C and และ USB 3.0 / 2.0, MEG X399 CREATION สามารถตอบโจทย์ได้หมดสำหรับต่อขยาย.

จัดเต็มทางด้าน DATA TRANSFER
ให้มาพร้อม Dual Intel LAN + Intel Wi-Fi, ตัวบอร์ดฟีเจอร์ dual Intel gigabit LAN และ dual-band Wi-Fi.




ที่มาเครดิด/Sources: https://www.techpowerup.com

Comments