Phanteks เปิดเผยพาวเวอร์ซัพพลายรุ่นแรกภายใต้แบรนด์ Revolt X series.



Phanteks เปิดผลิตภัณฑ์เพิ่มมาใหม่อีกตัวเป็นพาวเวอร์ซัพพลาย, ทำแบรนด์ดิ่งภายใต้ Revolt X series. ประสิทธิภาพแรง, สามารถรองรับการจ่ายไฟให้กับคอมเคสที่สร้างขึ้นมาเป็นแบบสองระบบพร้อมกัน, ขนาดกำลังที่ทำออกมามีมาให้เลือกใช้  1000W และ 1200W.  (Seasonic เป็นผู้ผลิตให้). คุณภาพพลังงานรับประกันมาตรฐานด้วย 80+ Platinum Efficiency levels พร้อมใบรับประกันสินค้านานถึง 12 ปี, เหมาะหากนำไปใช้คู่กับ Gaming system/workstation, Workstation/server, Gaming System/Streaming machine และ compact multi-user setups (1 enclosure, 2 systems/แบบสองระบบ).
Phantek Revolt X series ดีไซน์ออกมาเป็นแบบ modular/ถอดประกอบได้, มีช่องต่อเชื่อมไปยังเมนบอร์ดแต่ละอันและ CPU power connectors ของแต่ละระบบ. แถมตัวปิดช่องเสียบต่างๆสำหรับ system 2 หากไม่มีการใช้งาน.



Revolt X series มีโหมดการใช้งานจัดมาให้สองแบบด้วยกัน, แบบใช้งานปรกติและแบบ hybrid, พัดลมจะไม่ทำงานหากการใช้พลังงานไม่เกิน 40%. จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือน กันยายน เป็นต้นไปพร้อมเปิดราคามาที่ $229.99 สำหรับขนาด Revolt X 1000W ละขนาด  Revolt X 1200W $249.99, สามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็ป Phantek.   


ที่มาเครดิต/Sources: https://www.overclock3d.net

Comments