Colorful เปิดตัวเมนบอร์ดใหม่รุ่น iGame Z390 Vulcan X





Colorful เปิดตัวเมนบอร์ดใหม่รุ่น  iGame Z390 Vulcan X, มารองรับ  Intel CPUs เจนที่ 9. มาพร้อมแสงสี  RGB LED lighting ตระกานตาพร้อมฟีเจอร์อื่นๆที่น่าสนใจ. นอกเหนือไปจาก 6x SATA 6G, DDR4 DIMM slots สี่ชุด, ตัวบอร์ดยังรองรับการทำ  overclocking และของเล่นสำหรับเกมส์มิ่ง. มีปุ่มกดหรือ  iGame OC button มาให้พร้อม, และปุ่ม power, reset และจอ LEDs เลขสามหลักมาให้เพื่อบอกถึงสถานะต่างๆ. ทางด้าน  VRM ก็เยี่ยม,ทำมาเพื่อรองรับการทำ overclocking  ดีไซน์พลังงานออกมาแบบ  4+3 phase design พร้อมตัวคาปาเกรด polymer tantalum. มีครีบกระจายความร้อนตำแหน่ง  MOSFETs/สวิชต์ พร้อมด้วยท่อสื่อความร้อนวัสดุทองแดงมาให้เสร็จ, ทาง  Colorful เรียกตัวระบายความร้อนนี้ว่า  SilverShark 2.0 cooling armor, แถมแต่งด้วยไฟส่องสว่าง  RGB LED GamerLight effects มาให้.
ทางด้าน  storage, มี M.2 slots สองชุด, หนึ่งในนั้นเป็น  M.2 2280 และ M.2 22110 มาพร้อมครีบกระจายความร้อนในตัว/heatspreader แต่งด้วยไฟส่องสว่าง  RGB LED อีกต่างหาก, และลากยาวไปถึงขอบซ้ายของแผ่น  PCB  และ  chipset heatsink.


สำหรับใครที่ชอบแบบ  SLI หรือ CrossFire สำหรับการ์ดจอ, มีมาให้เสร็จ  PCIe x16 slots สองชุดพร้อมเสริมแกร่งด้วยขอบเหล็ก, และยังใส่ใจในสิ่งเล็กๆน้อยๆ, มีการเว้นช่องระหว่างกันมากเป็นพิเศษ,เผื่อการ์ดจอของผู้ใช้มาพร้อมพัดลมไซด์ใหญ่ๆ.


ที่มาเครดิต/Sources: https://www.eteknix.com

Comments