GIGABYTE ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ดใหม่รุ่น Z390 Designare





GIGABYTE ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ดใหม่รุ่น Z390 Designare ที่มาพร้อมฟีเจอร์และภาคต่อขยายที่ไม่ธรรมดาอาทิเช่น Thunderbolt 3 และ USB 3.1 Gen 2 สำหรับ 40Gbps - bandwidth.
ไม่เพียงแต่งานดีไซน์เท่านั้นที่ดูเฉียบ, แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่รวบรวมเอาไว้จากเมนบอณ์ด Z390 ทั้งหมดที่มีในท้องตลาดมาอัดแน่นไว้ใน Z390 Designare เพื่อมารองรับการใช้งานของ  Intel Core i9-9900K processor, ติดตั้งมาเสร็จ USB Type-C และ Thunderbolt 3,  USB 3.1 Gen 2 สำหรับใช้งานและรองรับความเร็วได้มากถึง 40Gbps - bandwidth.  ด้านพลังงานเป็นรูปแบบ 12+1 phase digital CPU power พร้อมตัวควบคุม digital PWM controller และ DrMOS, เลี้ยงไฟด้วย 8+4 pin power connectors เพื่อรองรับการใช้งานไม่ว่าจะเป็นระบบที่แต่งมาแรงๆอย่าง 9900K และ NVMe-based SSDs. มี VRM heat sink/ครีบกระจายความร้อนประสิทธิภาพสูงระบายได้เร็วเพิ่มเนื้อที่ในการสื่อความร้อนพร้อมด้วยท่อสือความร้อนที่ทำจุดสัมผัสโดยตรง, ทั้งนี้ยังรวมถึงตัว  DrMOS ที่ต้องการการระบายความร้อนที่ดีอีกด้วย.
ทางด้าน Storage, เป็นครั้งแรกของทาง GIGABYTE ที่ออกแบบการต่อเชื่อมแบบโดยตรงไปยัง CPU + AIC SSDs - NVMe storage เพื่อการเข้าถึงอย่างเอ็กซ์สตรีมสำหรับตลาดทั่วไปเอาไว้ใช้งาน.
GIGABYTE Z390 Designare มีความเร็ว  RAID speeds ที่  3551MB/sec (ต่อเชื่อมโดยตรงกับ CPU), ซึ่งจะเอื้อประโยชน์ทางด้านความเร็วและเข้าถึงได้เร็วมากยิ่งขึ้นและขจัดปัญหาคอขวดระหว่าง  CPU และ chipset (ประหยัดพลังงานขึ้นมาก).











ที่มาเครดิต/Sources: https://www.tweaktown.com

Comments