Razer เปิดตัวคอมเคสใหม่รุ่น RAZER TOMAHAWK





Razer ประกาศเปิดตัวคอมเคสใหม่, ตัวแรกเป็นการออกแบบให้กับคู่ค้าหรือ Designed by Razer Case program – รุ่นLian Li O11 Dynamic. และอีกสองรุ่นเป็นของทางบริษัทเอง Razer Tomahawk และ Razer Tomahawk Elite.

RAZER TOMAHAWK /Lian li O11
ถือว่าทางบริษัทได้ออกแบบให้กับคู่ค้าซึ่งอยู่ในโปรแกรม Dynamic Designed by Razer, ตัวเคสมามาพร้อมระบบไฟส่องสว่าง Chroma lighting สามารถปรับแต่งผ่านทางซอร์ฟแวร์ Razer Synapse 3. ขนาดเคส mid-tower ATX , ด้านแผงกระจกหน้าแปะโลโก้ของทางบริษัท งูสามหัวหรือ Razer triple-headed snake. รูปทรงภายนอกออกแบบมาเรียบหรูสี่เหลี่ยมสไตล minimalist design, ภายในรองรับเมนบอร์ดขนาด ATX

 RAZER TOMAHAWK ELITE
ถือว่าเป็นรุ่นดีสุดจากทางบริษัท, มาพร้อมกระจกนิรภัยเต็มแผงทั้งซ้าย/ขวาและด้านบน, ทำสีธีมดำ, แผงหน้าวัสดุอลูมิเนีนยมปัดทราย, แผงด้านข้างทั้งสองสามารถเปิดได้กว้างจุใจลักษณะเหมือนปีกนก. ภายในรองรับเมนบอร์ดรูปแบบ ATX , มีที่เหลือเฟื่อสำหรับการ์ดจอ, และด้านบนสุดยังสามารถยกขึ้นได้เองอัตโนมัต, หากต้องการระบายอากาศมากกว่าปรกติ. ทางด้านราคา, Lian Li O11 Dynamic Designed by Razer เปิดราคามาที่ $169.99 และจะวางจำหน่ายภายในเดือนนี้. ส่วน  Razer Tomahawk และที่เหลือคาดว่าจะเปิดตัวระหว่างไตรมาสที่สองและสาม.





ที่มาเครดิต/Sources: https://www.guru3d.com

Comments