ASUS เตรียมปล่อยเราเตอร์ใหม่พร้อมด้วย Wi-Fi 6 (802.11ax) mesh system สำหรับตลาดผู้บริโภคทั่วไป.




ASUS เตรียมปล่อยเราเตอร์ใหม่พร้อมด้วย Wi-Fi 6 (802.11ax) mesh system. ทางบริษัทเรียกมันว่าระบบ AiMesh AX6100 mesh system จัดมาแบบบแพ็คคู่ซึ่งประกอบไปด้วยเราเตอร์ RT-AX92U สองยูนิต. ฟีเจอร์ Tri-Band solution ประสิทธิภาพ 866Mbps (5GHz 1), 4804Mbps (5GHz 2), และ 400Mbps (2.4GHz). ซึ่งถือว่าดีกว่าและไหลรื่นกว่าหากเทียบกับ 1734Mbps ที่ฟีเจอร์ในเราเตอร์ WiFi 5 (802.11ac).เราเตอร์แต่ละตัวมาพร้อมGigabit LAN ports สี่ชุด+ Gigabit WAN port. สามารถเลือกตัวไหนก็ได้เป็นตัวต้นทาง. ทั้งคู่รองรับ LAN port และ WAN port. อันนี้ถือว่าดีมากช่วยลดอาการคอขวดได้ (1G) จาก WAN port หาก ISP เป็นแบบ 1Gbps แพ็คเก็จ. ตัวระบบสามารถตรวจเช็คและควบคุมผ่านทางสมาร์ทโฟนแอ็ป, คาดว่าจะวางจำหน่ายในเดิอนหน้า,  ราคาแปะอยู่ที่ €469.99.




ที่มาเครดิต/Sources: https://www.eteknix.com

Comments