Thermaltake เปิดโชว์คอมเคสรุ่นปรับปรุงใหม่ A700 Aluminum TG, จากรุ่น A500. มากไปกว่านั้นยังเปิดเผยเพิ่มอีกรุ่นใน S Series Steel Tempered Glass Edition.


.


Thermaltake Level A700 Aluminum
สำหรับ Thermaltake Level A700 Aluminum TG ปรับแต่งขึ้นมาใหม่จาก  A500. ด้านข้างเป็นกระจกนิรภัย (แบบทนแรงกระแทก) หนามากถึง  5 มม. แผงข้างสามารถเปิดได้เหมือนตู้กับข้าว. แผงหน้าและขอบวัสดุเป็นอลูมิเนียม, ดีไซนืซ่อนช่องดูดอากาศเอาไว้อย่างเนียบพร้อมด้วยแผงกรองอากาศ. รองรับเมนบอร์ดขนาด E-ATX form factor และให้มาพร้อมแผงคลอบพาวเวอร์ซัพพลาย. รองรับการ์ดจอยาวไม่ 410mm หากถอดถาด HDD ออก. CPU coolers สูงได้มากถึง 160 mm. รองรับไดรฟขนาด 3.5-นิ้วหรือ 2.5-นิ้วได้อย่างละ 4 ชุด. ภายในเคสประกอบมาให้เสร็จพัดลมขนาด 140 mm สองตัว fans . แผงหน้าสามารถใส่พัดลมขนาด 200 mm ได้ถึงสองชุด. รองรับหม้อน้ำใหญ่ไม่เกิน 420 mm radiator.





S Series Steel Tempered Glass Edition
ถัดมาเป็น Thermaltake S Series Steel Tempered Glass Edition ทำออกมาสองรุ่นย่อย, S300 Steel TG และ S500 Steel TG . ขอบข้างและแผงหน้าวัสดุเป็นเหล็ก,ดีไซน์ช่องดูดอากาศเหมือนกับรุ่น A-series. แผง I / O panel มี USB 3.0 สองชุดและ USB ports อีกสอง. ภายในออกแบบๆ Dismantable Modular Design หรือถอดประกอบได้, เพื่อการเช้าถึงและใส่อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ได้ง่าย, ตำแหน่ง  PCIe system สามารถปรับหรือหมุนได้เพื่อการติดตั้งการ์ดจอแบบ multiple GPUs ไม่ว่าจะเป็นแบบแนวนอนหรือขวาง, จัดปรับได้หมด. ให้มาพร้อมแผง     คลอบพาวเวอร์ซัพพลาย, ทางด้านราคาและวางจำหน่ายยังไม่เปิดเผย





ที่มาเครดิต/Sources: https://www.guru3d.com

Comments

Post a Comment