be quiet! เปิดตัวคอมเคสใหม่ที่งาน Computex รุ่น Silent Base 601 และ 801




be quiet! เปิดตัวคอมเคสใหม่ที่งาน Computex รุ่น Silent Base 601 และ 801

วัสดุที่ใช้เป็นเหล็ก, สำหรับ Silent Base 601 และ Silent Base 801 คอมเคสใหม่นี้มีอ๊อปชั่นให้เลือกระหว่างมีแผงช่องหน้าต่างหรือเป็นแผงทึบ, ขอบสีสามารถเลือกได้แล้วแต่ชอบ. มีช่องลมแนวตั้งอยู่แผงด้านหน้าทั้งสอง, รับประกันทางด้านเสียงรบกวนจากฮาร์ดแวร์ต่างๆเงียบเกือบสนิท. ภายในเคสบุตัวซับเสียงเอาไว้เกรดสูงความหนาไม่น้อยกว่า 10 millimeters. ติดตั้งมาให้พร้อมเสร็จพัดลมรุ่น Pure Wings 2 ขนาด 140mm รูปแบบ PWM มากสุดสามตัว. มาพร้อมตัวคลอบพาวเวอร์ซัพพลายและ HDD slot.
ในรุ่น  Silent Base 601ภายในเคสรองรับ HDDs สามชุดและ SSDs หกชุด, ส่วนรุ่น Silent Base 801ที่มีขนาดที่ใหญ่กว่าหน่อย, สามารถรองรับ HDDs  ได้ 5 ชุดหรือ SSDs 11 ชุด. แน่นอนว่าใหญ๋กว่าก็สามารถรองรับระบบทำความเย็น, storage และฮาร์ดแวร์อื่นๆได้เยอะกว่า, คาดว่าจะวางตลาดในไตรมาสที่สามสำหรับ Silent Base 601 ส่วน Silent Base 801 จะตามมาภายหลัง.








Dark Base Pro 900 rev. 2

be quiet! เปิดแสดงอีกรุ่น, ระดับเรือธงเต็มไซด์, เป็นรุ่นอัพเกรดจากรุ่นที่แล้ว, มีการปรับแต่งภายในให้สามารถถอดประกอบได้ง่ายยิ่งขึ้น, แต่ยังคงเก็บองค์ประกอบเด่นๆไว้เหมือนเดิม, ติดตั้งพัดลมรุ่น Silent Wings 3 PWM มาให้พร้อมเสร็จสามตัว, มั่นใจได้ถึงการเก็บเสียงอย่างดี, วัสดุเลือกเกรดเยี่ยมสุดในท้องตลาด คาดว่าจะวางตลาดภายในเดือน กรกฏาคมที่จะถึง.







Comments