Cooler Master ออกมาโชว์อ๊อฟคอมเคสใหม่ซีรี่ย์ Cosmos, MasterCase และ MasterBox Cases



Cosmos C700M

ในรุ่น Cosmos C700M ถือว่าเป็นรุ่นท๊อปสุดในสาย CM. ดูจากงานดีไซน์ภายนอก, เน้นรูปลักษณ์ที่บึกบึนขึ้น. นำไฟส่อง RGB เข้ามาร่วมด้วยรูปแบบ addressable/ควบคุมได้อย่างอิสระ, เนื้อที่ภายในออกแบบให้ฟังค์ชั่นหลากหลายมากขึ้นกว่ารุ่นที่แล้ว.


MasterCase SL600M

MasterCase SL600M เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดจาก SL series. เพิ่มช่องระบายอากาศจากภายในและดึงอากาศเข้าจากภายนอกเพิ่มมากขึ้น, ใช้วัสดุอลูมิเนียมเป็นส่วนใหญ่, เหมาะสำหรับใครที่กำลังจัดระบบขนาด workstation.


MasterCase 500M

MasterCase 500M ถือว่าเป็นรุ่นท๊อปสุดของ H-Series, แผงด้านหน้ามีอ๊อปชั่นหลากหหลายมาให้, ตัวคลอบพาวเวอร์ซัพพลายสามารถถอดประกอบได้, แผ่นคลอบสายเคเบิ้ลเพื่อให้งานภายในดูสะอาดตามากขึ้นและรองรับขนาดของหม้อน้ำได้หลายขนาด, เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน, และพื้นที่ภายในปรับปรุงให้สอดคล้องกับความต้องการอย่างแท้จริง.


MasterBox MB511 และ MasterBox MB520





MasterBox MB530P

MasterBox MB530P มาพร้อมช่องดึงอากาศจากภายนอกแบบเดียวกับ MB510L, MB511, และ MB520, แต่สิ่งที่แตกต่างก็คือแผงข้างซ้ายขวาและด้านหน้าเป็นกระจกนิรภัยเต็มแผง.


MasterBox MB500 TUF Gaming Edition

รุ่นนี้มีการร่วมมือการออกแบบระหว่าง ASUS, Cooler Master, และยี่ห้ออื่นๆเพื่อสร้างงานดีไซน์ให้โดดเด่นกว่ารุ่นปรกติ. เส้นสายแต่งแต้มจะเห็นได้ชัดว่ามาจากทาง TUF Gaming, เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการจัดระบบแบบ (TUF Gaming) setup, พร้อมด้วยโลโก้ขนาดใหญ๋ด้านข้าง. ตัวคลอบพาวเวอร์ซัพพลายมีการเจาะช่องเอาไว้โชว์ตัวพาวเวอร์ซัพพลาย.



Cooler Master โชว์อ๊อฟพาวเวอร์ซัพพลาย V Platinum และ XG Series ใหม่

สำหรับ V series ถือว่านานหลายปีแล้วที่ไม่ได้เปิดตัวรุ่นใหม่ๆออกมา, ณ ตอนนี้จะเห็นได้เฉพาะรุ่น V1200 การันตีด้วย platinum ที่ออกมาทำตลาด. ทาง Cooler Master ออกมากล่าวเพิ่มเติม, ทางบริษัทจะมีรุ่นใหม่ๆออกมาแน่นอนในสาย  V series และยังคงการันตีคุณภาพในเกรด  platinum เช่นเคย, อย่างน้อยก็จะทำออกมาสามรุ่นย่อยด้วยกัน. มากไปกว่านั้น, นี้จะเป็นครั้งแรกที่จะสร้างมันขึ้นมาในโรงงานของตัวเอง.



Comments