SilentiumPC เปิดตัวคอมเคสใหม่ในสาย Armis ซีรี่ย์, รุ่น Armis AR3




SilentiumPC เปิดตัวคอมเคสใหม่ในสาย Armis ซีรี่ย์, รุ่น  Armis AR3, ขนาดกลาง/midi-tower chassis, จุดเด่นยังคงไว้เช่นเดิมเช่น ช่องดึงลมแผงหน้าและ I/O panel สามารถเคลื่ยนย้ายได้. Armis AR3 มีทำออกมาทั้งหมดสามรุ่นย่อยด้วยกัน:


เริ่มกันที่รุ่นมาตรฐานหรือเบสิคเวอร์ชั่นกันก่อน, ตัวแผงด้านข้างใช้วัสดุเป็นเหล็กทึบ, ทำปุ่มควบคุมฟังค์ชั่นแบบอำพรางตัวหรือ  "blackout" button, ซึ่งจะดับไฟฮาร์ดดิสและไฟ LEDs ต่างๆให้มืดสนิท.


ถัดมาเป็น TG version มาพร้อมกระจกนิรภัยเต็มแผงด้านข้าง.



อีกรุ่นเป็น TG RGB version ชื่อก็บอกแล้วว่ามาพร้อมไฟส่องสว่างและให้มาพร้อมกล่องควบคุมติดตั้งไว้ด้านใน. ทำงานสอดคล้องกับเมนบอร์ดที่ฟีเจอร์ RGB systems oหรือจะเลือกเปิดแบบใช้สวิชต์ก็ย่อมได้.



จุดเด่นของ Armis AR3 คอมเคสใหม่นี้ก็คือ, ส่วนของแผง  I/O panel, สามารถย้ายตำแหน่งได้แล้วแต่ความสะดวก, เพื่อเอื้อต่อการเสียบสาย USB/audio ports และพัดลม/illumination switches.
ด้านในดีไซน์โล่ง,ง่ายต่อการเข้าถึงและติดตั้งฮาร์ดแวร์ต่างๆ. ให้มาพร้อมตัวคลอบพาวเวอร์ซัพพลายอยู่ล่างสุด, และยังสามารถถอดออกได้เพื่อง่ายต่อการจัดเก็บสายเคเบิ้ล. รองรับ SSDs สี่ชุด, 2x HDDs และแถม  5,25" drive bay/ช่องเสียบมาให้อีกหนึ่งชุด, สามารถถอดออกได้หากไม่ต้องการ.


ติดตั้งมาให้พร้อมเสร็จจากโรงงาน, พัดลมรุ่น silent Sigma PRO 120 สองตัวและยังสามารถติดตั้งเพิ่มเติมได้อีกถึงสิบตัวหากต้องการและยังแถมตัวควบคุมพัดลมสามารถปรับได้มากถึงสามระดับ. ระบบทำความเย็นด้วยน้ำแบบเปิดหรือสำเร็จรูปจัดมา, รองรับหม้อน้ำขนาด 240 ตำแหน่งด้านหน้าและอีกตัวขนาด 120 ตำแหน่งด้านหลังและยังเหลือที่อีก 159 mm หากอยากใส่อะไรเพิ่มเข้าไปอีกเช่น air cooling selection/ทำความเย็นด้วยอากาศ. ช่องดึงลมและเป่าออกมาพร้อมแผ่นกรองฝุ่น.

 ทางด้านราคา

Armis AR3 TG RGB - 62.90 EUR
Armis AR3 TG - 49.90 EUR
Armis AR3 - 41.90 EUR

Comments