UL Corporation เปิดตัวซอร์ฟแวร์เพื่อการทดสอบใหม่ 3DMark Port Royal - real-time ray tracing benchmark สำหรับเกมส์เมอร์





UL Corporation เปิดตัวซอร์ฟแวร์เพื่อการทดสอบใหม่ 3DMark Port Royal - real-time ray tracing benchmark สำหรับเกมส์เมอร์. Port Royal ใช้ DirectX Raytracing เพื่อมาเสริมประสิทธิภาพในด้าน reflections/ภาพสะท้อน, shadows/เงา, และในด้านการแสดงภาพด้านต่างๆที่ทำได้ยากหากเปรียบเทียบกับซอร์ฟแวร์หรือเทคนิคทั่วๆไป, เฟรมเรทที่ได้ถือว่าใช้ได้ในความละเอียดของภาพที่ 2560 × 1440 resolution.
3DMark Port Royal พัฒนาขึ้นพร้อมๆกับเทคโนโลจีล่าสุดจากทางบริษัทชั้นนำไม่ว่าจะเป็น AMD, Intel, NVIDIA, และอื่นๆและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Microsoft, ผู้อยู่เบื้องหลัง DirectX Raytracing API. ณ ตอนนี้ตัวซอร์ฟแวร์สามารถรองรับได้เฉพาะการ์ดจอของทาง NVIDIa RTX และคาดว่าอีกไม่นานของทาง AMD ก็จะมา. Port Royal มีด้วยกันสองรุ่น 3DMark Advanced Edition และ 3DMark Professional Edition. ผู้ใช้ควรจะมีหรือใช้  Windows 10 October Update และการ์ดจอ+ไดรฟเวอร์ทที่รองรับ Microsoft DirectX Raytracing.



3DMark Advanced Edition, ราคา USD $29.99
ให้มาพร้อม Port Royal หากซื้อผ่านทาง Steam หรือเว็ป UL Benchmarks.



3DMark Port Royal upgrade/อัปเกรด, USD $2.99
หากคุณมี 3DMark Advanced Edition อยู่แล้ว, ผู้ใช้สามารถปลดล็อค Port Royal ได้เพียงแค่จ่ายค่าอัพเกรดหรือ  Port Royal upgrade ราคา USD $2.99.



3DMark Professional Edition
และสำหรับใครที่เป็นเจ้าของ 3DMark Professional Edition อยู่แล้วสามารถอัพเกรด Port Royal ได้ฟรีหากเป็นสมาชิกแบบเหมาจ่ายเป็นรายปักษ์, ละสำหรับลูกค้าเกาที่เป็นเจ้าของ Professional Edition license อยู่ก่อนแล้ว, ต้องจ่ายค่ารายปักษ์หรือ annual license เพื่อปลดล๊อค Port Royal.




ที่มาเครดิต/Sources: https://www.techpowerup.com

Comments